จำหนายกระสอบทรายนำเข้า ราคาถูก

การพูดในที่ชุมชนสมาธิเป็นเรื่องสำคัญ เพราะหากว่าเราไม่มีสมาธิ ความมั่นใจและสิ่งต่างๆ ก็จะหลุดลอยไปทันทีการตั้งสมาธิให้ดีนั้นจะว่ายากก็ยากจะว่าง่ายก็ง่าย เพราะหากว่าเรามีสมาธิที่แน่วแน่แล้ว เราก็จะสามารถควบคุม กระสอบทรายทำเอง สถานการณ์ได้ดี แถมสมาธิยังทำให้เราสามารถจดจำสิ่งที่เรากำลังจะพูดและทำได้อย่างแม่นยำอีกด้วย การตั้งสมาธินั้นเราอาจจะกำหนดลมหายใจก่อนที่จะขึ้นเวที หรือว่าจะสงบจิตใจอยู่เพียงลำพังก็ได้ ตามแต่ว่าเราจะถนัดแบบไหนนั่นเอง เชื่อเถอะ’ว่าผู้ที่มีสมาธิดี’นั้น มีชัยในการพูดไปกว่าครึ่งแล้วอย่ามองพู้น!ณป็นผู้จับผิดสาเหตุหนึ่งที่เรากลัวหรือว่าประหม่าเวลาพูดในที่ชุมชนก็คือการกลัวที่จะผิด การกลัวสายตาของคนที่มองมาอย่างจับผิด กลัวที่จะทำอะไรผิดพลาดต่อหน้าผู้คนมากมายที่มาฟังเราพูดนั่นเอง  ความจริงแล้วเราเข้าใจผิด เพราะ ว่าผู้ฟังนั้นเขาไม่ได้มาเพื่อที่จะมาจับผิดเรา แต่จะมาฟังเราต่างหาก เขาต้องการที่จะสือสารกับเราดังนั้นเราจึงควรมองผู้ฟังเหมือนกับเพื่อนคนหนึ่งที่มาฟังเราพูดคุยหรือว่าพูดอะไรสบายๆ ให้เราฟัง เมื่อคิดได้อย่างนี้แล้วเราจะไปเกร็งกับผู้คนที่มาฟังเราพูดทำไมจำเอาไว้ว่าผู้ฟังไม่ใช่ผู้จับผิดที่เราจะต้องกลัว กระสอบทรายชกมวย จงคิดเสียว่าเขาเป็นมิตร และมองมาที่เราด้วยสายตาที่เป็นมิตร หาใช่เป็นศัตรูไม่พยายามฟอนคลายระฅว่างที่พูดหากว่าเราเกร็งระหว่างที่พูด หรือว่ารู้สึกไม่ผ่อนคลาย แน่นอนว่าผู้ฟังจะต้องทราบอย่างแน่นอนว่าเราประหม่า และทำให้การพูดในครั้งนั้นไม่ประสบผลสำเร็จ ดังนั้นเราควรจะทำให้จิตใจของเราผ่อนคลายระหว่างการพูดวิธีง่ายๆ ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายระหว่างการพูดก็คือ การสูดลมหายใจเข้าลึกๆ หรือว่าพยายามพูดให้ช้าลง หรือการดึงจังหวะให้ข้าลงนั้นเอง ซึ่งก็จะช่วยทำให้จิตใจของเราผ่อนคลาย หรือหากว่าที่ที่เราไปพูดเตรียมนํ้าเอาไวิให้ เราก็สามารถดื่มนั้าได้ หากว่าเรารู้สึกตื่นเต้นจัดๆชวนพู้น!งใด้เมีส่วนร่วมกับเราพูดคนเดียวอาจจะทำให้เรารู้สึกประหม่าจนเกินไป ลองชวนผู้ฟังมาพูดคุยหรือว่าเล่นสนุกด้วยกันจะดีกว่า ซึ่งก็อาจจะเป็นคำถามให้ผู้ฟังได้ช่วยกันตอบ หรือให้ผู้ฟังช่วยแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เราพูด ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้ฟังมีโอกาสในการชักถาม ซึ่งก็อาจจะให้ยกมือถาม หรือว่าให้เขียนคำถามส่งมาก็ได้ แต่หากว่าผู้ฟังไม่มากนัก การยกมือถามจะทั่วถึงและได้บรรยากาศที่เป็นกันเองมากกว่าการให้ผู้ฟังมืส่วนร่วมในการพูดนั้นจะช่วยทำให้ทั้งเราทั้งผู้ฟังรู้สึกผ่อนคลาย และคลายความเครียดจากหัวข้อที่พูดกันอยู่ และทำให้เราสามารถทราบความคิดเห็นของผู้ที่เข้าร่วมประชุมอีกด้วย บอกกับตัว!องว่า!ราจะต้องทำได้สิงทีสำคัญที่สุดก็คือการเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อว่าเรานั้นมีความสามารถและสามารถทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จได้ อย่างการพูดในที่ชุมชนก็เช่นกัน ก็ไม่ได้มีความยากเย็นสำหรับเราสักเท่าไร และเราก็สามารถที่จะทำได้ดีการที่เราบอกกับตัวเองว่าเราสามารถทำได้นั้น ก็เป็นเหมือนกับการสะกดจิตตัวเองว่าเราสามารถทำกระสอบทราย ได้ และเมื่อเชื่ออย่างนั้นแล้วร้อยทั้งร้อยก็สามารถทำได้จริงๆ และ ทำได้ดีเสียด้วยสิ เพราะฉะนั้นจงเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองว่าไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าใครที่ไหนและเผลอๆ ก็ยังมีมากกว่าคนบางคนด้วยชํ้า เพียงแต่เราต้องอาคัยความกล้าเท่านั้น เพราะเมื่อคนอื่นทำได้เราก็ต้องทำได้เช่นเดียวกันการพูดในที่ชุมชนนั้นความจริงแล้วก็คล้ายๆ กับการพูดทั่วๆไป เพียงแต่เราจะต้องอาศัยความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อที่จะเผชิญหน้ากับผู้คนมากมาย แต่หากว่าเราก้าวพ้นความกลัวสายตาคนอื่นที่จ้องมองมาได้ เราก็สามารถที่จะพูดได้ดี ไม่แพ้การพูดกับคนเพียงคนสองคนเสยแม้แต่น้อย

กระสอบทราย

Leave a Reply

